I. Phạm vi bảo hành
1. Sản Phẩm Và Thời Hạn Bảo Hành
Màn hình ô tô
1. Loại dịch vụ bảo hành sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Gotech
2. Thời hạn bảo hành
- Căn cứ vào ngày mua hàng (dựa trên tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử hoặc hóa đơn giá trị gia tăng)
- 1 đổi 1 trong vòng 2 năm
- Bảo hành điện tử trên toàn quốc
Camera 360°
1. Loại dịch vụ bảo hành sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Gotech
2. Thời hạn bảo hành
- Căn cứ vào ngày mua hàng (dựa trên tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử hoặc hóa đơn giá trị gia tăng)
- 1 đổi 1 trong vòng 1 năm
Camera hành trình
1. Loại dịch vụ bảo hành sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Gotech
2. Thời hạn bảo hành
- Căn cứ vào ngày mua hàng (dựa trên tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử hoặc hóa đơn giá trị gia tăng)
- 1 đổi 1 trong vòng 1 năm
Camera lùi
1. Loại dịch vụ bảo hành sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Gotech
2. Thời hạn bảo hành
- Căn cứ vào ngày mua hàng (dựa trên tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử hoặc hóa đơn giá trị gia tăng)
- 1 đổi 1 trong vòng 1 năm
Cảm biến lốp
1. Loại dịch vụ bảo hành sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Gotech
2. Thời hạn bảo hành
- Căn cứ vào ngày mua hàng (dựa trên tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử hoặc hóa đơn giá trị gia tăng)
- 1 đổi 1 trong vòng 1 năm
2. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
3. Trường hợp từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những trường hợp sau sẽ bị mất quyền bảo hành:
II. Các dịch vụ của công ty CP sản xuất và thương mại GOTECH
1. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của GOTECH
2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản
Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, Khách hàng có thể đến trực tiếp Trung Tâm Bảo hành – đại lý GOTECH để yêu cầu dịch vụ bảo hành. Đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:
√ Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, số máy, ngày mua sản phẩm…
√ Thông tin Khách hàng: Tên Khách hàng, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.
Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các Trung tâm Bảo hành của GOTECH có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm tận tình và chu đáo. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.
3. Thời gian nhận bảo hành
– Trong giờ hành chính: 8h – 17h từ thứ 2 đến chủ nhật.
4. Địa điểm bảo hành
Địa chỉ các Trung tâm Bảo hành trên toàn quốc của Công ty Cổ phần sản xuất và dịch vụ GOTECH được niêm yết trên website: Gotech.vn
GOTECH - Đỉnh Cao Màn Hình Ô Tô Thông Minh