Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm màn hình ô tô thông minh GOTECH

GOTECH Việt Nam xin được gửi tới Quý khách hàng Chính sách bảo hành và Đổi trả sản phẩm màn hình ô tô thông minh GOTECH.

1. Đăng ký bảo hành điện tử:

Khi bạn lắp đặt màn hình ô tô thông minh GOTECH sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên hướng dẫn đăng ký và kích hoạt bảo hành điện tử trên ứng dụng của GOTECH.

Quy trình đăng ký bảo hành điện tử như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng GOTECH Sevrice để cập nhật các thông tin các nhân như: Họ tên, số điện thoại sau đó bấm đăng ký bảo hành.

Bước 2: Bạn vui lòng nhập mã OTP vừa được GOTECH gửi về số điện thoại mà bạn đăng ký bảo hành để xác nhận.

Hệ thống sẽ bắt đầu kích hoạt và tính thời gian bảo hành sản phẩm sau khi bạn đã hoàn thành tất cả các thông tin cơ bản trong mục đăng ký bảo hành. Ngày bắt đầu và ngày kết thúc thời hạn bảo hành sản phẩm đều được hiển thị đầy đủ, chi tiết.

Bên cạnh đó, ứng dụng GOTECH Service còn cung cấp các thông tin hướng dẫn sử dụng sản phẩm dành cho khách hàng.

2. Thời hạn bảo hành và đổi trả:

Tất cả các sản phẩm màn hình ô tô thông minh GOTECH đều được bảo hành MỘT ĐỔI MỘT TRONG VÒNG 2 NĂM đối với tất cả các lỗi do nhà sản xuất và ngoại hình sản phẩm còn nguyên vẹn.

GOTECH thực hiện chính sách DÙNG THỬ 30 NGÀY MIỄN PHÍ dành cho tất cả những khách hàng đăng ký trải nghiệm sản phẩm trong thời gian từ ngày 01/09/2020 đến ngày 30/09/2020.

3. Quy chế đổi trả sản phẩm:

Với khách hàng đăng ký dùng thử 30 ngày
Đối với những khách hàng đăng ký chương trình dùng thử 30 ngày miễn phí, nếu trong quá trình trải nghiệm sản phẩm cảm thấy không phù hợp và muốn được đổi sang sản phẩm khác hoặc hoàn trả lại sản phẩm cần đảm bảo các điều kiện sau:
• Sản phẩm không bị va đập, bóp méo.
• Bề mặt sản phẩm không bị trầy xước
• Sản phẩm còn nguyên vẹn cả hình thức bên ngoài và cấu trúc bên trong

Với khách hàng đổi trả sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất
Với những sản phẩm lỗi do phần cứng khách hàng sẽ được đổi miễn phí trong vòng 2 năm (1 đổi 1, không sửa chữa) tại tất cả các đại lý chính hãng của GOTECH trên toàn quốc.

4. Điều kiện bảo hành
GOTECH thực hiện bảo hành điện tử cho tất cả khách hàng, giúp bạn có thể tự kiểm tra thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm, tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
• Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành được xác nhận trên ứng dụng bảo hành điện tử của GOTECH.

• Sản phẩm để được bảo hành miễn phí cần chứng minh được lỗi do nhà sản xuất.

• Tất cả các tem nhãn trên màn hình phải còn nguyên vẹn, đảm bảo chưa bị tháo lắp, thay thế phần cứng của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

5. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí
• Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành được cập nhật trên ứng dụng bảo hành điện tử của GOTECH
• Sản phẩm hư hỏng do khách hàng làm rơi, do tác động bên ngoài hoặc do va chạm mạnh
• Sản phẩm không còn nguyên tem nhãn, các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành ủy quyền của GOTECH Việt Nam.
• GOTECH chỉ bảo hành phần cứng của sản phẩm, không bảo hành vỏ máy.
(Những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng không trong phạm vi bảo hành vẫn sẽ được GOTECH tận tình tư vấn hỗ trợ để xử lý)

6. Quy trình thực hiện bảo hành
Trước khi liên hệ tới GOTECH để nhận được sự hỗ trợ về bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm trên ứng dụng bảo hành điện tử của GOTECH để làm xác định rõ các chính sách bảo hành. Quy trình bảo hành sản phẩm màn hình ô tô thông minh GOTECH được thực hiện qua các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin sản phẩm lỗi từ khách hàng
Bước 2: Xác định lỗi của sản phẩm là do nhà sản xuất hay trong quá trình sử dụng khách hàng gây ra.
Bước 3: Kiểm tra thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tiến hành thực hiện quá trình bảo hành.
Nếu sản phẩm có lỗi thuộc về nhà sản xuất và đang còn trong thời hạn bảo hành, GOTECH sẽ thực hiện việc bảo hành sản phẩm theo đúng quy định dành cho khách hàng.
Nếu sản phẩm có lỗi thuộc về cá nhân khách hàng trong quá trình sử dụng gây ra, GOTECH sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc sửa những lỗi cơ bản, những lỗi lớn như hư hỏng màn hình, va đập gây vỡ, GOTECH sẽ tư vấn cho khách hàng thay thế những phụ kiện chất lượng tốt nhất.

7. Địa chỉ liên hệ bảo hành sản phẩm

• Truy cập ứng dụng bảo hành điện tử trên màn hình và check thông tin bảo hành
• Liên hệ hotline 1900.633.642 hoặc truy cập website Gotech.vn để được tư vấn hỗ trợ
• Liên hệ đại lý chính hãng của GOTECH gần nhất để thực hiện bảo hành.

Chia sẻ: share facebook Twitter Pinterest
GỌI NGAY
1900.633.642