Chính sách thanh toán

Hiện nay GOTECH đang áp dụng 3 phương thức thanh toán như sau. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức để việc thanh toán được diễn ra thuận tiện nhất:

1. Thanh toán COD

  • Bước 1: Khách hàng được tư vấn đầy đủ về sản phẩm, cách sử dụng & chính sách bảo hành và đồng ý mua sản phẩm
  • Bước 2: GOTECH báo giá cho khách hàng theo giá bán được niêm yết trên website & quà tặng khuyến mại
  • Bước 3: GOTECH yêu cầu các thông tin của khách hàng như: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Dòng xe, Đời xe
  • Bước 4: GOTECH sẽ gửi hàng cho khách hàng theo thông tin khách hàng cung cấp & thời gian nhận hàng dự kiến
  • Bước 5: Khách hàng nhận hàng, kiểm tra sản phẩm & thanh toán

 

2. Thanh toán tại Đại lý của GOTECH

  • Bước 1: Khách hàng được tư vấn đầy đủ về sản phẩm, cách sử dụng & chính sách bảo hành và đồng ý mua sản phẩm
  • Bước 2: GOTECH báo giá cho khách hàng theo giá bán được niêm yết trên website & quà tặng khuyến mại
  • Bước 3: GOTECH yêu cầu các thông tin của khách hàng như: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Dòng xe, Đời xe
  • Bước 4: GOTECH sẽ gửi thông tin cho Đại lý của GOTECH & thời gian lắp đặt dự kiến
  • Bước 5: Sau khi lắp đặt & kích hoạt bảo hành điện tử, khách hàng kiểm tra các tính năng hoạt động ổn định & thanh toán cho Đại lý của GOTECH

 

3. Thanh toán chuyển khoản

  • Bước 1: Khách hàng được tư vấn đầy đủ về sản phẩm, cách sử dụng & chính sách bảo hành và đồng ý mua sản phẩm
  • Bước 2: GOTECH báo giá cho khách hàng theo giá bán được niêm yết trên website & quà tặng khuyến mại
  • Bước 3: GOTECH yêu cầu các thông tin của khách hàng như: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Dòng xe, Đời xe
  • Bước 4: Khách hàng thực hiện chuyển khoản thanh toán theo Số tài khoản của công ty được nhân viên bán hàng cung cấp
  • Bước 5: GOTECH sẽ gửi hàng cho khách hàng theo thông tin khách hàng cung cấp & thời gian nhận hàng dự kiến
  • Bước 6: Khách hàng nhận hàng và kiểm tra sản phẩm

GOTECH - Đỉnh Cao Màn Hình Ô Tô Thông Minh