Màn hình ô tô thông minh GOTECH – Dùng thử 30 ngày “tẹt ga” đổi trả miễn phí

Khi bạn lựa chọn màn hình ô tô thông minh GOTECH sẽ được hưởng chính sách ưu đãi cực khủng của hãng. Cụ thể, bạn sẽ được phép dùng thử màn hình ô tô Gotech trong vòng 30 ngày. Nếu trong thời gian dùng thử bạn cảm thấy không hài lòng hay sản phẩm có bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất bạn sẽ được đổi – trả hoàn toàn miễn phí.

Chính sách dùng thử 30 ngày của GOTECH

GOTECH luôn tự tin về chất lượng sản phẩm mà hãng mang tới cho khách hàng. Chính vì thế, kể từ khi ra mắt sản phẩm màn hình ô tô thông minh, GOTECH đã đem tới cho người dùng chính sách dùng thử 30 ngày hoàn toàn miễn phí

Vậy làm như thế nào để được áp dụng chính sách dùng thử 30 ngày?

 

Khi bạn đã tìm hiểu và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể về chính sách khuyến mãi, bảo hành và dùng thử dành cho mình. Cụ thể toàn bộ các chính sách của GOTECH bao gồm:

  • Dùng thử 30 ngày miễn phí

Trong vòng 30 ngày sử dụng sản phẩm đầu tiên khi đã hoàn thành thủ tục mua hàng và kích hoạt bảo hành trên hệ thống bạn sẽ có thể đổi trả sản phẩm hoàn toàn miễn phí nếu cảm thấy không hài lòng hoặc sản phẩm gặp phải các lỗi do nhà sản xuất.

Quá trình hoàn trả hàng sau khi dùng thử 30 ngày phải đảm bảo sản phẩm đang còn nguyên vẹn, không bị va đập, trầy xước, bóp méo và không bị tháo lắp bất kỳ phụ kiện nào bên trong sản phẩm.

  • Bảo hành một đổi một trong vòng 2 năm

Mọi các vấn đề liên quan đến phần cứng của sản phẩm đều sẽ được GOTECH bảo hành trong vòng 2 năm và 1 đổi 1 dành cho khách hàng.

  • Bộ quà tặng khi mua màn hình GOTECH

Khi lắp đặt màn hình GOTECH bạn sẽ được tặng kèm combo: 1 camera hành trình GD – 3 Full HD, 1 sim 4G tốc độ cao, 1 thẻ nhớ 32GB và bản quyền phần mềm dẫn đường Vietmap S1.

Các đơn vị được áp dụng chính sách dùng thử 30 ngày

Các kênh thông tin truyền thông của GOTECH có thể tiếp nhận thông tin bảo hành và dùng thử 30 ngày miễn phí bao gồm:

Hotline: 1900 633 642

Website: Màn hình ô tô thông minh GOTECH

Facebook: GOTECH – Đỉnh cao màn hình ô tô thông minh GOTECH

Youtube: GOTECH – Đỉnh cao màn hình ô tô thông minh GOTECH

Văn phòng Hà Nội: BT49 – The Premier, ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 125 đường Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Ngoài ra, toàn bộ các đại lý chính hãng, đơn vị ủy quyền của GOTECH trên toàn quốc cũng đều được thực hiện đồng nhất chính sách dùng thử 30 ngày này dành cho khách hàng. 

Danh sách đại lý bạn có thể tham khảo tại đây: Danh sách đại lý GOTECH

Chia sẻ: share facebook Twitter Pinterest
Xin mời đặt câu hỏi cho Gotech

Tham khảo các sản phẩm của Gotech

GỌI NGAY
1900.633.642