Nội thất ô tô Cường Thịnh: Đối tác mới của GOTECH ở thị trường Cẩm Phả

Nội thất ô tô Cường Thịnh là đơn vị tiếp theo trở thành đối tác, Đại lý Kim cương cung cấp các sản phẩm chủ lực của GOTECH tại thị trường Quảng Ninh. 

Từ khi thành lập đến nay, GOTECH không ngừng tìm kiếm đối tác để mở rộng thị trường ở khắp 64 tỉnh thành. Điểm đến tiếp theo của GOTECH trong tháng 3 là Nội thất ô tô Cường Thịnh – một trong những trung tâm độ xe chuyên nghiệp ở khu vực Cẩm Phả – Quảng Ninh. 

Nội thất ô tô Cường Thịnh trở thành đối tác mới của GOTECH ở Quảng Ninh.
Nội thất ô tô Cường Thịnh trở thành đối tác mới của GOTECH ở Quảng Ninh.

Nội thất ô tô Cường Thịnh gây được sự chú ý ở thị trường Cẩm Phả với các dịch vụ độ âm thanh – hình ảnh – màn hình ô tô chất lượng cao. Trung bình mỗi ngày Cường Thịnh tiếp đón khoảng 40 lượt khách hàng tới lắp đặt và sử dụng dịch vụ. Cường Thịnh luôn đặt việc tìm hiểu những sản phẩm chất lượng tốt để bán cho khách hàng lên hàng đầu, song song với đó là đào tạo đội ngũ nhân viên – kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng. Đây là lý do khi đến với Cường Thịnh Auto khách hàng luôn cảm thấy an tâm và thoải mái.

Nhận thấy sự đồng điệu về định hướng phát triển kinh doanh, GOTECH và Nội thất ô tô Cường Thịnh đã đi đến thống nhất các điều khoản trong hợp đồng và ký ký kết hợp đồng Đại lý Kim cương. 

GOTECH cùng Nội thất ô tô Cường thịnh bắt tay hợp tác phát triển các sản phẩm nội thất ô tô thông minh
GOTECH cùng Nội thất ô tô Cường thịnh bắt tay hợp tác phát triển các sản phẩm nội thất ô tô thông minh

Sự khởi đầu hợp tác ngày hôm nay không chỉ là cơ hội để Cường Thịnh có thêm những thiết bị ô tô thông minh bổ sung vào hệ thống mà cũng là cơ hội để các sản phẩm của GOTECH tạo được sự tín nhiệm của khách hàng ở khu vực Quảng Ninh. 

Hai bên cam kết thường xuyên trao đổi thông tin và kinh nghiệm trong quá trình hợp tác đưa sản phẩm màn hình ô tô thông minh của GOTECH đến với khách hàng. GOTECH sẽ giúp Nội thất ô tô Cường Thịnh phát triển về truyền thông Marketing cũng như hỗ trợ biển bảng, kệ giá trưng bày và các ấn phẩm liên quan để thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Cường Thịnh sẽ giúp các sản phẩm của GOTECH tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng và sớm chiếm lĩnh thị trường khu vực Cẩm Phả.

GOTECH luôn đồng hành, hỗ trợ Nội thất ô tô Cường Thịnh trong suốt hành trình đưa sản phẩm đến với khách hàng.
GOTECH luôn đồng hành, hỗ trợ Nội thất ô tô Cường Thịnh trong suốt hành trình đưa sản phẩm đến với khách hàng.

Cường Thịnh đánh giá GOTECH là một trong những thương hiệu uy tín, có thế mạnh làm chủ công nghệ và có chiến lược phát triển rõ ràng. Đây là lý do Cường Thịnh quyết định bắt tay hợp tác cùng GOTECH và kỳ vọng sự hợp tác này sẽ tạo nên nhiều bứt phá mới trong tương lai. 

“GOTECH là một trong những thương hiệu uy tín và các sản phẩm đều được nhiều khách hàng đánh giá cao. Điều này cũng là một nền tảng rất tốt cho Cường Thịnh Auto khi trở thành đại lý của GOTECH, bên cạnh đó chúng tôi cũng rất an tâm khi luôn có sự đồng hành và hỗ trợ từ phía đối tác trên tất cả mọi mặt về đào tạo bán hàng, kỹ thuật tới các chiến lược kinh doanh, Marketing…Đây là một điều mà không phải nhà cung cấp nào cũng có thể làm được”, đại diện Nội thất ô tô Cường Thịnh chia sẻ.

Phía GOTECH cũng đánh giá cao phương châm làm việc và chiến lực phát triển theo từng giai đoạn của Cường Thịnh. 

“Sự kiện ngày hôm nay là một mốc son đánh dấu cho sự hợp tác bền chặt giữa GOTECH và Cương Thịnh Auto. Cường Thịnh Auto không chỉ có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề mà còn có phong cách phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo, am hiểu tâm lý khách hàng. Đây sẽ là điểm đến đáng tin cậy không chỉ với riêng các khách hàng tại Quảng Ninh mà cả những tỉnh lân cận”, đại diện GOTECH cho biết.

Sự hợp tác giữa 2 đơn vị có những thế mạnh riêng trong lĩnh vực nội thất ô tô kỳ vọng thúc đẩy mối quan hệ giữa 2 bên, tăng cường uy tín của GOTECH cũng như Cường Thịnh trên thị trường, đồng thời tạo đà cho các hợp tác tiếp theo giữa hai bên cũng như với các đối tác chiến lược khác trong thời gian tới.

Một lần nữa xin chúc mừng 2 đơn vị đã trở thành đối tác thân thiết của nhau trong hành trình chinh phục thị trường nội thất ô tô trong thời gian tới. 

Dự kiến sau lễ ký kết hợp đồng hợp tác này, GOTECH sẽ tiếp tục tìm kiếm đối tác ở khắp các tỉnh thành. Để biết thêm thông tin về đại lý của GOTECH vui lòng truy cập Hệ thống đại lý GOTECH trên toàn quốc.

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI GOTECH

Website: Gotech.vn

Hotline: 1900.633.642

Văn phòng Hà Nội: Tầng 1, toà nhà B3, làng Quốc Tế Thăng Long, đường Trần Đăng Ninh, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 5, đường số 16, khu dân cư Him Lam, H.Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Chia sẻ: share facebook Twitter Pinterest
Xin mời đặt câu hỏi cho Gotech

Tham khảo các sản phẩm của Gotech

GỌI NGAY
1900.633.642