Màn hình ô tô GOTECH cho xe Toyota Altis 2003 - 2007

Màn hình ô tô GOTECH cho xe Toyota Altis 2003 - 2007

Từ 6.700.000đ đến 19.500.000đ

Tính năng nổi bật
  • Giao diện sang trọng, ấn tượng
  • Kết nối sim 4G
  • Kết nối các thiết bị ngoại vi
  • Điều khiển bằng giọng nói thông minh
  • Ứng dụng giải trí phong phú
Quà tặng
  • Tặng SIM 4G
  • Tặng camera hành trình
  • Tặng thẻ nhớ 32GB
  • Tặng Vietmap S1 bản quyền
  • Lắp đặt tại nhà miễn phí
  • Bảo hành 2 năm 1 đổi 1
  • Dùng thử 30 ngày miễn phí
GOTECH cam kết
Mô tả sản phẩm

Chiếc Toyota Altis 2003 – 2007 với khả năng giải trí nguyên bản theo xe không đáp ứng đủ nhu cầu của tài xế trong quá trình di chuyển. Bạn đang muốn lắp đặt một chiếc màn hình to hơn, có nhiều tính năng giải trí hơn và được trang bị an toàn tốt hơn để phục vụ cho nhu cầu đi lại của bạn và gia đình.

Màn hình ô tô GOTECH cho xe Toyota Altis 2003 – 2007 là một sản phẩm công nghệ thông minh được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư hàng đầu. GOTECH đem tới cho các chủ xe định nghĩa mới về một chiếc màn hình ô tô với những tính năng thông minh và an toàn bậc nhất hiện nay.

CÁC VẤN ĐỀ VỀ HỆ THỐNG GIẢI TRÍ AN TOÀN TRƯỚC KHI LẮP MÀN HÌNH Ô TÔ GOTECH CHO XE TOYOTA ALTIS 2003 – 2007

Trên chiếc Altis 2003 – 2007 gần như không được trang bị các tính năng giải trí và an toàn cho tài xế. Vì là dòng xe đời cũ nên Altis 2003 – 2007 chỉ có đầu CD đài AM/FM, USB và cổng AUX để kết nối thiết bị âm thanh.

Nếu trong quá trình di chuyển bạn muốn nghe nhạc hay chỉ đường thì bắt buộc phải sử dụng các thiết bị khác như điện thoại, máy tính bảng gây mất tập trung và không đảm bảo an toàn. Việc lắp màn hình ô tô GOTECH không những giải quyết các vấn đề hiện có của bạn khi di chuyển mà còn giúp cho chiếc xe của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn, bắt kịp thời đại công nghệ số đang bùng nổ.

Hình ảnh trước và sau khi lắp đặt màn hình ô tô GOTECH cho xe Toyota Altis 2003 - 2007
Hình ảnh trước và sau khi lắp đặt màn hình ô tô GOTECH cho xe Toyota Altis 2003 – 2007

CÁC TÍNH NĂNG HỮU ÍCH CỦA MÀN HÌNH Ô TÔ GOTECH CHO XE TOYOTA ALTIS 2003 – 2007

Màn hình ô tô thông minh GOTECH có lên tới hơn 30 tính năng hữu ích dành cho người dùng trong quá trình di chuyển. Tuy nhiên ở phạm vi bài chia sẻ thông tin này chúng tôi sẽ chỉ có thể cung cấp cho bạn những tính năng nổi bật và được đa số chủ xe sử dụng.

Kết nối internet 4G tốc độ cao

Tính năng nổi bật đầu tiên mà phải kể tới đó là việc cắm trực tiếp sim 4G lên màn hình ô tô GOTECH cho xe Altis. Thay vì phải sử dụng mạng từ một thiết bị khác gây chập chờn, gián đoạn thì giờ đây bạn có thể thoải mái xem các chương trình giải trí hay nghe nhạc, chỉ đường trực tiếp thông qua kết nối interner 4G.

Kết nối sim 4G tốc độ cao trên màn hình ô tô GOTECH cho xe Toyota Altis 2003 - 2007
Kết nối sim 4G tốc độ cao trên màn hình ô tô GOTECH cho xe Toyota Altis 2003 – 2007

Chia sẻ wifi không cần ổ phát

Chiếc màn hình ô tô thông minh GOTECH còn có thể phát wifi cho các thiết bị khác trên xe cùng sử dụng với tốc độ mạng lên tới 2.4 Ghz. Tính năng này vừa giúp chia sẻ mạng wifi một cách ổn định mà không cần trang bị thêm cục phát wifi riêng lại còn tiết kiệm không gian trên xe.

Phát wifi trên màn hình ô tô GOTECH cho xe Toyota Altis không cần ổ phát
Phát wifi trên màn hình ô tô GOTECH cho xe Toyota Altis không cần ổ phát

Cung cấp các ứng dụng giải trí vô tận

Trên màn hình ô tô cho xe Altis 2003 – 2007 đã được trang bị sim 4G không giới hạn tốc độ, bạn có thể thoải mái xem youtube, nghe nhạc trên zing mp3, spotify hay xem các chương trình giải trí trên VTVgo một cách đơn giản, dễ dàng.

Màn hình GOTECH cho xe Toyota Altis cung cấp các ứng dụng giải trí vô tận
Màn hình GOTECH cho xe Toyota Altis cung cấp các ứng dụng giải trí vô tận

Kho ứng dụng CH Play khổng lồ

Bạn cũng có thể tải vô vàn các ứng dụng mong muốn về màn hình từ kho CH play khổng lồ. Màn hình GOTECH cho xe Altis được trang bị bộ nhớ từ 32GB tới 64GB giúp bạn có thể thoải mái download và cài đặt các ứng dụng yêu thích.

Kho ứng dụng CH Play khổng lồ trên màn hình Android ô tô GOTECH cho xe Toyota Altis
Kho ứng dụng CH Play khổng lồ trên màn hình Android ô tô GOTECH cho xe Toyota Altis

Tích hợp các thiết bị ngoại vi hỗ trợ lái xe an toàn

Để đảm bảo tính năng an toàn khi lái xe, màn hình ô tô thông minh GOTECH được tích hợp các loại camera giám sát cũng như cảm biến áp suất lốp cho tài xế. Mọi thông số của xe cũng như các cảnh báo tốc độ, cảnh báo lệch làn đều được hiển thị ngay trên chiếc màn hình lớn tiện quan sát.

Màn hình GOTECH cho xe Toyota Altis tích hợp camera hỗ trợ quan sát an toàn
Màn hình GOTECH cho xe Toyota Altis tích hợp camera hỗ trợ quan sát an toàn
Tích hợp cảm biến áp suất lốp lên màn hình GOTECH cho xe Toyora Altis
Tích hợp cảm biến áp suất lốp lên màn hình GOTECH cho xe Toyora Altis

Cài đặt các ứng dụng dẫn đường thông minh

Màn hình GOTECH cho xe Altis 2003 – 2007 khi lắp đặt sẽ được cài sẵn các ứng dụng chỉ đường thông minh như Vietmap S1, Google Maps, Navitel nhằm cung cấp đầy đủ thông tin lộ trình và tình trạng giao thông tại các tuyến đường dành cho tài xế.

Các ứng dụng chỉ đường thông minh trên màn hình ô tô GOTECH cho xe Toyota Altis
Các ứng dụng chỉ đường thông minh trên màn hình ô tô GOTECH cho xe Toyota Altis

Giao diện thiết kế nổi bật

Với giao diện tự thiết kế dành riêng cho màn hình Android ô tô, GOTECH tự tin tạo sự khác biệt so với các dòng màn hình hiện có trên thị trường, đồng thời góp phần làm cho chiếc xe của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Màn hình Android GOTECH giao diện thiết kế nổi bật
Màn hình Android GOTECH giao diện thiết kế nổi bật

Trợ lý giọng nói tiếng Việt thông minh nhanh nhạy

Trợ lý ảo GOTECH Assistant là phần mềm hiện đại và thông minh bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Đây là phần mềm được đội ngũ kỹ sư của GOTECH phát triển dựa theo nhu cầu của người dùng với khả năng hiểu giọng nói ba miền bắc trung nam. Để kích hoạt GOTECH Assistant bạn có thể thực hiện thông qua một nút bấm trên vô lăng hoặc chạm vào điểm G trên màn hình.

Ngoài ra hiện tại GOTECH cũng đã được tích hợp thêm trợ lý Kiki với khả năng giao tiếp với người dùng hoàn toàn bằng tiếng Việt, Kiki sẽ trở thành người bạn đồng hành và giúp những hành trình của bạn được an toàn và thú vị hơn.

Ra lệnh giọng nói thông minh trên màn hình ô tô GOTECH cho xe Toyota Altis
Ra lệnh giọng nói thông minh trên màn hình ô tô GOTECH cho xe Toyota Altis

Kết nối Buetooth hỗ trợ lái xe an toàn

Bạn có nhiều công việc cần phải xử lý, tuy nhiên trong quá trình lái xe nếu cứ liên tục cầm điện thoại thì sẽ mất an toàn. Chiếc Altis 2003 – 2007 của bạn không được trang bị kết nối bluetooth gây khó khăn khi nghe gọi điện thoại. Bạn hãy yên tâm khi lắp đặt màn hình ô tô GOTECH cho xe Altis sẽ cung cấp cho mình khả năng kết nối bluetooth và apple carplay để bạn có thể tiện theo dõi các thông tin trên điện thoại mà không gây ảnh hưởng đến quá trình lái xe.

Kết nối Bluetooth trên màn hình Android GOTECH cho xe Toyota Altis
Kết nối Bluetooth trên màn hình Android GOTECH cho xe Toyota Altis

CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT KHI LẮP MÀN HÌNH Ô TÔ GOTECH CHO XE TOYOTA ALTIS 2003 – 2007

Quá trình lắp đặt màn hình GOTECH cho xe Altis 2003 – 2007 khá đơn giản và được diễn ra nhanh chóng. Bạn có thể tìm kiếm trung tâm lắp đặt và bảo hành ủy quyền của GOTECH để thực hiện việc thay thế màn hình Android ô tô cho chiếc Altis 2003 – 2007 của mình.

Để hình dung rõ hơn về việc lắp đặt màn hình GOTECH cho xe Altis bạn có thể tham khảo thêm các thông tin dưới đây.

Các vấn đề về tháo lắp

Màn hình ô tô GOTECH cho xe Toyota Altis 2003 – 2007 sẽ có kích thước lớn 9 inch, mặt dưỡng dành riêng cho xe Altis 2003 – 2007 cùng jack cắm vừa khít theo cổng cắm nguyên bản của xe, đảm bảo cho quá trình lắp đặt màn hình không cần đấu nối mất thời gian và an toàn khi sử dụng.

Lưu ý cho đội kỹ thuật:

Đầu CD nguyên bản của xe Toyota Altis 2003 – 2007 được thiết kế nằm sâu và cố định trong khung của taplo; được bảo vệ bởi các thanh nhựa. Khi tháo phần mặt dưỡng cũ của Altis 2003-2007 cần tháo 5 thanh nhựa xung quanh mặt dưỡng và cả cửa gió điều hòa; kỹ thuật viên cần lưu ý dùng lực đều và mạnh để tránh việc gãy vỡ gây hỏng kết cấu của khung xương của xe.

Các vấn đề về an toàn

Việc lắp đặt màn hình ô tô cho xe Altis 2003 – 2007 hoàn toàn không phải đấu nối, không gây ảnh hưởng đến hệ thống điều hòa cũng như hệ thống điện – điện từ trên xe, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Tích hợp các thiết bị

Những trang bị an toàn trên xe Altis 2003 – 2007 còn rất nhiều hạn chế. Vì là dòng xe ở những phiên bản đầu tiên nên trên chiếc Altis 2003 – 2007 không được trang bị camera lùi zin theo xe cũng như không có các nút điều khiển trên vô lăng. Nếu bạn đã tự trang bị cho chiếc Toyota Altis 2003 – 2007 một chiếc camera lùi phục vụ cho quá trình di chuyển thì trong quá trình lắp đặt GOTECH sẽ tích hợp camera trực tiếp lên màn hình dành cho bạn.

Còn nếu như trên xe Toyota Altis 2003 – 2007 của bạn chưa được trang bị thêm camera lùi thì GOTECH khuyên bạn nên lắp đặt thêm cho xe của mình. Chi phí cho một bộ camera lùi không quá cao, bạn hoàn toàn có thể lắp thêm để đảm bảo quá trình di chuyển được an toàn nhất.

Khi lắp màn hình ô tô GOTECH cho xe Altis bạn cũng nên xem xét lắp đặt thêm bộ nút điều khiển vô lăng để quá trình thao tác được nhanh chóng và không cần phải nhìn vào màn hình gây mất an toàn khi di chuyển.

Khi lắp màn hình ô tô GOTECH cho xe Toyota Altis 2003 – 2007 bạn sẽ được tặng kèm camera hành trình tích hợp lên màn hình, lắp đặt hoàn thiện cho bạn.

Tìm kiếm địa chỉ lắp đặt màn hình ô tô cho xe Altis 2003 – 2007 tại đây: Hệ thống đại lý

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về việc lắp màn hình ô tô GOTECH cho xe Toyota Altis 2003 – 2007 của mình. Chúc bạn lái xe an toàn và vui vẻ!

Đánh giá từ khách hàng

Duy Hoàng
Chất lượng sản phẩm rất tốt
Quốc Bảo
Sản phẩm tốt, bảo hành lâu, sử dụng mượt mà
5.0
Duy Hoàng
| 25/09/2021
Chất lượng sản phẩm rất tốt
Hoàng Lâm
| 12/08/2021
Hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây
Quốc Bảo
| 08/07/2021
Sản phẩm tốt, bảo hành lâu, sử dụng mượt mà
Đức Bảo
| 18/06/2021
Nhìn hình ảnh trước và sau khi lắp đặt mới thấy đáng ra nên lắp sớm hơn
Thông số kỹ thuật
GỌI NGAY
1900.633.642